Phân biệt các sản phẩm ổn áp mang tên Standa

Đâu mới là sản phẩm ổn áp Standa chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tự xưng là ổn áp Standa chính hãng. Vậy đâu mới là sản phẩm chính hãng Standa Việt Nam các bạn hãy xem bài viết dưới đây?

Ổn áp Standa là gì?

Ổn áp Standa là sản phẩm do Công ty cổ phần Standa Việt Nam chế tạo chất lượng được đánh giá ngang ngửa với ổn áp LiOA nhưng có giá thành rẻ hơn.
Ưu điểm của ổn áp Standa là giá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, cuộn dây cuốn 100% đồng cho công suất thực tế cao hơn LiOA.
Bài viết: Ổn áp nào tốt nhất hiện nay
Hình ảnh sản phẩm chính hãng:

ổn áp standa chính hãng

Đặc điểm ôn áp Standa chính hãng

Ổn áp Standa chính hãng tên thương hiệu có duy nhất 6 chữ STANDA sản xuất tại Công ty Cổ phần Standa Việt Nam. Model máy được ký hiệu: ST-công suất dải điện áp, ví dụ ST-10.000DRI ( công suất 10kva dải điện áp 50v-250v ký hiệu là DRI).
Mặt trước máy có tem chống hàng giả, màu sơn đậm, chữ in trên máy rõ ràng, sắc nét có logo là 2 chữ ST cách điệu

Các tên nhái trên thị trường

Ổn áp Standard: đây là tên một sản phẩm nhái xuất hiện nhiều trên thị trường với giá rẻ hơn hàng chính hãng rất nhiều. Các sản phẩm nhái này phần lớn được bán trực tiếp cho các đại lý ham lợi nhuận, từ đó bán lại cho khách hàng.
Đặc điểm của hàng nhái là sản phẩm được đóng gói rất sơ sài, các thông số được ghi băng bút chứ không in, nhìn màu sơn nhạt, máy không chắc chắn. Đặc biệt sẽ không có thông tin sản phẩm trên các kênh online như website, số điện thoại Hotline không liên lạc được. Và tất nhiên nếu xảy ra hỏng hóc cũng sẽ không được bảo hành.

Ổn áp Standa RS: đây là một sản phẩm cũng nhận là Standa chính hãng do công ty Redsun sản xuất được bán rất nhiều trên thị trường. Standa RS cũng có hệ thống đại lý phân phối và website nhưng so về chất lượng thì không thể bằng sản phẩm chính hãng.
Sản phẩm của Standa Redsun trên máy có ký hiệu là Standa RS do công ty cổ phần Redsun sản xuất có mẫu mã tương tự như sản phẩm chính hãng.
Hình ảnh máy ổn áp Standa RS:
ổn áp standa nhái

Mua ổn áp Standa chính hãng ở đâu

Hiện nay Công ty Cổ Phần Standa Việt Nam là nhà sản xuất ổn áp Standa chính hãng duy nhất.
Địa chỉ tại: số 629 Phúc Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Website: https://standavietnam.vn
Phân biệt các sản phẩm ổn áp mang tên Standa Phân biệt các sản phẩm ổn áp mang tên Standa Reviewed by Minh Miền on 9/22/2017 Rating: 5
ads
Được tạo bởi Blogger.