Ổn áp nào tốt nhất hiện nay


Ổn áp của hãng nào tốt nhất hiện nay

Hãy cùng Điện Gia Đình đi tìm hiểu ổn áp nào tốt nhất hiện nay?
Về nguyên lý hoạt động, công suất và dải điện áp, các ổn áp hiện nay đều sản xuất theo 1 quy chuẩn chung, khác nhau lớn nhất giữa các loại ổn áp là nguyên liệu cuộn dây cuốn là đồng hay nhôm, các tính năng bảo vệ như bảo vệ quá tải, quá dòng... khi chạy có êm không thì mỗi loại ổn áp lại có 1 lợi thế riêng. Tại thị trường miền Bắc ổn áp Standa và ổn áp Lioa là 2 thương hiệu được tin dùng nhiều nhất và nhận được nhiều đánh giá tích cực


 
ổn áp nào tốt nhất hiện nay

Ổn áp Lioa

Lioa là thương hiệu ổn áp trên 30 năm tuổi và là thương hiệu có tiếng nhất cả nước, độ bền và chất lượng đã được người tiêu dùng công nhận suốt hàng chục năm qua.


Về ưu điểm ổn áp Lioa:

Ổn áp Lioa có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, chất lượng sản phẩm cao từ hình thức bên ngoài lẫn các linh kiện bên trong. Các sản phẩm của Lioa có bảo hành lâu 4 năm, hệ thống phân phối rộng khắp. Công nghệ bảo vệ quá tai, quá áp, auto reset luôn là mới nhất. Khách hàng sử dụng ổn áp Lioa hoàn toàn có thể an tâm.

Về nhược điểm:

Nhược điểm duy nhất của ổn áp Lioa là các máy Lioa sản xuất 1 vài năm trở lại đây được cuốn dây nhôm thay vì dây đồng vì vậy hiệu suất sử dụng của máy không được cao.

Ổn áp Standa

Ổn áp Standa ra đời muộn hơn so với Lioa nhưng được đánh giá cao bởi có nhiều cải tiến, chất lượng sản phẩm tốt, hơn nữa giá thành rẻ hơn Lioa nhưng lại có thời gian bảo hành bằng Lioa 4 năm
 
ổn áp Standa

Ưu điểm:

Ôn áp Standa được mệnh danh là "nồi đồng cối đá" sản xuất rất chắc chắn, máy nặng và to hơn Lioa, công suất thực cũng cao hơn do sử dụng dây cuốn bằng đồng. Máy chạy êm,bền tiết kiệm điện. Về công nghệ, Lioa và Standa được đánh giá ngang nhau cùng có chế độ bảo vệ 3 lần. Nhưng Standa có lợi thế về giá và những sản phẩm công suất từ 10kva trở lên có bánh xe tiện lợi di chuyển.

Nhược điểm:

Nhược điểm lớn nhất của Standa là công ty mới chỉ hoạt động ở miền Bắc, chi nhánh ở miền Nam và miền Trung chưa có nhiều điều này dẫn tới khó khăn trong việc vận chuyển. Một số khách hàng muốn sử dụng ổn áp Standa sẽ phải chịu mức giá cao hơn do công vận chuyển.
Nhược điểm thứ 2 là về thương hiệu, Lioa đã gây dựng được thương hiệu quá lớn ở Việt Nam khiến cho các sản phẩm khác bị lu mờ dù chất lượng không kém gì nhau.
Cách chọn mua ổn áp cho tủ lạnh
Ổn áp nào tốt nhất hiện nay Ổn áp nào tốt nhất hiện nay Reviewed by Admin on 9/16/2017 Rating: 5
ads
Được tạo bởi Blogger.