LiOA-Standa ổn áp nào tạo ra sự khác biệt

Chiếm gần như 100% thị trường ổn áp tại miền Bắc, LiOa và Standa đang là 2 thương hiệu ổn áp lớn nhất một chín một mười.

Ổn áp nào tạo ra sự khác biệt

Ổn áp LiOA

Thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trên 30 năm, có chi nhanh rộng khắp cả nước, LiOA đang là hãng ổn áp lớn nhất Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của LiOA luôn đi đầu trong việc cả tiến công nghệ.
Ổn áp Lioa

Nhìn vào các mẫu ổn áp ra đời gần đây chúng ta thấy LiOA đang thay đổi sản phẩm theo hướng nhỏ hơn, nhẹ hơn. Các mẫu ổn áp Lioa đời mới được thay 1 phần dây nhôm điều này giúp cho máy có kích thước nhỏ và nhẹ hơn nhưng lại làm cho công suất thực tế không được tốt. Có lẽ do lưới điện Việt Nam không còn quá yếu như ngày trước nên LiOA đã hướng tới chức năng chức năng bảo vệ 3 lần ( chống quá tải, quá áp, tự động đóng ngắt) và thiết kế kiểu dáng đẹp hơn để thu hút người tiêu dùng.
Có lẽ do chi phí kinh doanh của một thương hiệu lớn khiến cho các sản phẩm của LiOA không thể giảm giá ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh điều này gây bất lợi cho trong cạnh tranh và làm cho LiOA bị mất 1 phần thị phần.
Không giống như những công ty khác, LiOA đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh nhiều loại sản phẩm khác như: ổ cắm, dây điện, cáp điện, quạt và đấu thầu các dự án xây trạm biến áp...

Ổn áp Standa

Thương hiệu Standa ra đời muộn hơn nhưng nhanh chóng xây dựng được chỗ đứng cho riêng mình. Tuy chưa thương hiệu này có ý định phát triển rộng vào miền Nam hoặc miền Trung nhưng tại miền Bắc, Standa đang là thương hiệu nổi tiếng ngang ngửa LiOA. Các sản phẩm của Standa hướng tới giá thành và chất lượng máy.

ổn áp Standa

Ổn áp Standa cũng nhanh chóng có được những cải tiến công nghệ mới nhất như bảo vệ 3 lần, sử dụng động cơ Servo 1 chiều. Standa hướng tới người dùng từ thành thị đến nông thôn. Sản phẩm của Standa sử dụng toàn bộ dây đồng cho hiệu suất dẫn điện tốt hơn, tuy nhiên kích thước máy sẽ to hơn và năng hơn. Vì vậy các máy ổn áp Standa được mệnh danh là nồi đồng cối đá và có giá thành rẻ hơn LiOA.
Nhược điểm của Standa là nhận dạng thương hiệu chưa tốt vì vậy có nhiều cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng công ty.
Sản phẩm chính của công ty hiện nay vẫn là ổn áp và máy biến áp phục vụ cho dân dụng và kinh doanh.


Lời kết

Nhu cầu khách hàng luôn đa dạng và khác nhau ở từng vùng miền. Có thể khách hàng ở thành phố điện không quá yếu họ có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhỏ gọn hoặc ngược lại những nơi điện yếu lại muốn sử dụng nồi đồng cối đá. Nhưng để tồn tại lâu dài, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng phải được ưu tiên hàng đầu.
Xem các bài khác trong mục: tin-tức

LiOA-Standa ổn áp nào tạo ra sự khác biệt LiOA-Standa ổn áp nào tạo ra sự khác biệt Reviewed by Minh Miền on 9/28/2017 Rating: 5
ads
Được tạo bởi Blogger.