Lioa 10kva DRI mẫu ổn áp bán chạy nhất năm 2016

Lioa 10kva DRI - Lioa Nhật Linh là mẫu ổn áp được bán chạy nhất năm 2016. Vì sao lại như vậy hãy cùng Điện Gia Đình đánh giá về sản phẩm này.

Ổn áp Lioa 10kva DRI

ổn apslioa 10kva dri

Về công suất:

Với công suất 10kva và dải điện áp từ 90v-250v sản phẩm nhắm trúng số động hộ gia đình ở Việt Nam. Ở thành thị hay các vùng nông thông hiện nay có điện yếu nhưng đều không dưới 100V. Chỉ có một số ít gia đình ở quá xa đường dây tải phải dung điến dải điện áp 50v-250v.
Công suất 10kva đủ để đáp ứng nhu cầu cho 1 gia đình sử dụng các vật dụng sau: tivi, 1 tủ lạnh, 1 máy giặt, bình nước nóng, 2 điều hòa 9000 BTU, quạt và đèn chiếu sáng... Trên thực tế không phải lúc nào cũng hoạt động đồng thời tất cả thiết bị. Một số thiết bị hoạt động so le nhau và chỉ 1 thời điểm ngắn trong ngày ví dụ như bật bình nước nóng thì không dùng máy giặt hoặc có thể tắt điều hòa 1 lúc... Vì vậy công suất 10kva hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu.


Xem các sản phẩm có công suất phù hợp với gia đình : ổn áp Lioa

Về thương hiệu

Ổn áp Lioa từ lâu nay đã là ông lớn tại thị trường Việt Nam vì vậy khi có nhu cầu sử dụng khách hàng sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm của Lioa hơn. Hệ thống phân phối, bán lẻ của Lioa cũng có mặt trên toàn quốc nên ưu thế về cạnh tranh hơn hăn các hãng khác, mặc dù hiện nay có thông tin ổn áp Lioa được cuốn 1 phần bằng dây đồng nên hiệu suất làm việc kém hơn ổn áp Standa.

Về chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm của Lioa luôn được đánh giá tốt, chất lượng sản phẩm cao, thiết kế đẹp, máy gọn, chạy bền, độ ổn định cao. Ngoài ra sử dụng ổn áp Lioa không tốn nhiều điện nên được các gia đình rất tin dùng.
Sản phẩm của Lioa có độ bền rất cao lên đến cả chục năm.


Lời kết

Các đại lý phân phối của Lioa có mặt trên cả nước, tuy nhiên một số đại lý lợi dụng thương hiệu để tuồn hàng kém chất lượng vào để kiếm lời. Quý khách trước khi mua hàng nên tham khảo trên website chính thức của nhà phân phối để mua được sản phẩm chính hãng




Lioa 10kva DRI mẫu ổn áp bán chạy nhất năm 2016 Lioa 10kva DRI mẫu ổn áp bán chạy nhất năm 2016 Reviewed by Admin on 9/20/2017 Rating: 5
ads
Được tạo bởi Blogger.